in vải silk, in vải silk tại sài gòn, in vải silk tại hồ chí minh, công ty in vải silk, in vải silk giá rẻ, in vải silk chất lượng, in vải silk nhanh, in backlit film, in backlit film giá rẻ, in banner, in banner giá rẻ, in băng rôn, in băng rôn giá rẻ,in hiflex, in hiflex giá rẻ, in PP , in PP giá rẻ, xưởng in PP

Ghi liên tiếp bốn bàn tại La Liga chỉ trong 16 phút

xưởng Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ ke chu x kệ x giá rẻ nhất HCM a-7816-1425209605.jpg

Bueno trong Dịch vụ In Băng Rôn, In Hiflex , In PP giá rẻ - lấy liền tại tphcm treo bang ron In PP Giá Rẻ Chất Lượng Cao, Máy Nhật - Lấy Liền trận đấu để đời hôm qua. Ảnh: EPA.

Alberto Bueno là cựu cầu thủ của Derby County và Real Madrid, hiện thi đấu cho Vallecano theo hợp đồng hai năm bắt đầu từ hè 2013. Trong trận đấu trên sân nhà tối qua, anh liên tiếp chọc thủng lưới đối phương ở các phút 23, 32, 33 và 38. Đội khách Levante, CLB hiện vật lộn ở nhóm có nguy cơ xuống hạng, chỉ gỡ được hai bàn ở các phút 13 và 85.

Ba bàn thắng đầu tiên của anh trong trận này được coi là một cú hat-trick hoàn hoản, khi thực hiện theo các cách khác nhau: bằng chân trái, chân phải và đầu. Bốn bàn thắng của Bueno giúp Rayo Vallecano giành vị trí ở giữa bảng xếp hạng.

"Tôi thực sự vui mừng bởi tôi chưa bao giờ ghi được ba bàn trong một trận kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp", Bueno phát biểu.

Cristiano Ronaldo là cầu thủ mới đây nhất, trước Bueno, ghi được cú hat-trick kiểu tương tự như thế ở La Liga, trong thắng lợi 4-0 của Real Madrid trước Getafe hồi tháng 1/2013.

Mùa này, Bueno, năm nay 26 tuổi, In hiflex nhanh lấy ngay giá rẻ, in bạt hiflex, standee in hiflex gia re In Hiflex, In Bạt Hilfex Giá rẻ - In Băng Rôn đã ghi được tổng số 12 bàn tại La Liga, ít hơn 17 bàn so với chân sút dẫn đầu giải Ronaldo.

Tiền đạo này sinh ra tại Madrid và từng khoác áo Real nhưng đã tới Anh chơi cho Derby ở giải hạng Nhất Championship ở mùa giải 2010-11, theo hợp đồng cho mượn từ đội bóng Tây Ban Nha khác là Real Valladolid.

Nguyễn Phát

Kiếm tiền từ sticker quảng cáo treo trên cây

stciker-1-6105-1425294649.jpg

Sticker mang thông tin dịch vụ sản phẩm của doanh nghiệp là điểm thu hút khách hàng khi ngồi tại các quán cà phê. Ảnh: T.T  

Sinh năm 1979, anh Vũ Trường Giang (Đống Đa, Hà Nội) đang điều hành một công ty marketing trực tuyến. Cạnh tranh quyết liệt trong ngành này, buộc anh phải tìm tòi không gian mới để phát triển kinh doanh.

Trong lần ngồi quán cà phê đợi đối tác, anh Giang bị thu hút bởi một số catalogue quảng cáo đặt cạnh cây hoa trên bàn. Vốn yêu thích cây xanh, lợi thế có sẵn một vườn sinh thái, anh nảy ra ý tưởng cây xanh treo những nhãn (sticker) thông điệp sản phẩm. "Bất kể ai nhìn thấy một lần như mình cũng có thể là khách hàng tiềm năng", anh kể lại.

Đầu năm 2014, doanh nhân này bắt đầu thực hiện ý tưởng. Qua khảo sát thị trường anh nhận thấy hầu hết các quán cà phê, nhà hàng đều có nhu cầu về cây xanh để trang trí nhưng phải bỏ ra chi phí đáng kể mua cây, tự chăm sóc. "Giống như các hình thức quảng cáo khác hiện nay, không gian, vị trí, địa điểm là yếu tố quan trọng. Với dự án của mình, các quán cà phê sẽ là nơi thương thảo để đặt cây sticker miễn phí", anh cho hay.

Thuyết phục một số quán để đặt thử cây "free" là công việc không dễ với anh và cộng sự. "Hầu hết chủ quán không nắm được kỹ thuật chăm sóc cây, đặc biệt họ rất ngại cây bị chết", anh chia sẻ.

Đại diện quán cà phê trên phố Thái Hà - một trong những địa điểm đầu tiên nhận cây miễn phí từ dự án cho biết băn khoăn lớn nhất khi đó một phần xuất phát từ phương tiện quảng cáo mà dự án sử dụng là cây treo. Do yêu cầu cao về không gian, điều kiện chăm sóc khá công phu nên gần như hiệu quả từ các sticker đem lại cho quán lẫn khách hàng đều khiêm tốn. "Sau khi tiếp nhận phản hồi, toàn bộ cây treo được công ty chuyển sang cây xanh để bàn, khiến nhiều khách đến quán bắt đầu tò mò, hỏi han thông tin", đại diện quán này cho biết.

Khá thích thú với việc làm mới cây xanh này, Hoa - một khách hàng thường xuyên tại quán cà phê trên phố Nguyễn Công Hoan (Ba Đình) cho biết, ban đầu cô không hề để ý nhưng trong thời gian đợi bạn, đọc từng thông tin trên nhãn treo kèm theo thấy thú vị. "Thông tin ngắn gọn nhưng đầy đủ thậm chí có mô tả hình ảnh khá bắt mắt. Khi làm việc, bất chợt lúc nào đó cần thông tin một dịch vụ, hay sản phẩm mình nhớ lại những nội dung đã đọc được từ các sticker tại quán cà phê lập tức sẽ có từ khóa để tìm kiếm", cô chia sẻ.

Sau hơn 6 tháng triển khai, hiện hơn 1.000 cây xanh miễn phí đã có mặt tại 100 quán cà phê tại khu vực Trung Kính, Lý Thường Kiệt, Hai Bà Trưng... Hàng tuần, 5 nhân viên của công ty sẽ đảm nhiệm công việc chăm nom và kiểm in bang ron gia re tra các sticker tại các vị trí đặt chỗ.

sticker-3-8476-1425270268.jpg

Thời gian tới anh Giang sẽ mở rộng các địa điểm đặt cây miễn phí, đồng thời chuyển sang cây trồng thủy sinh vừa sang trọng và thuận tiện chăm sóc. Ảnh: T.T

Đánh giá về hiệu quả của mô hình mới này vị lãnh đạo trẻ thừa nhận, để đo đếm tác động từ các sticker đến các khách hàng không hề dễ dàng như các kênh quảng cáo online hiện nay.  Do vậy, với các đối tác việc liên lạc trực tiếp bằng điện thoại hoặc mail đến từng khách hàng để nhận phản hồi được anh sát sao và làm thường xuyên. "Giai đoạn này mình chỉ cần thấy khách hàng hài lòng  khi sản phẩm của họ, thương hiệu của họ được mọi người biết đến thông qua những cây xanh tại một góc quán cà phê nào đó. Chứ mình chưa quan trọng những lợi ích xa xôi khác", anh chia sẻ. Doanh nhân này cho biết khách hàng hoạt động cong ty in ở lĩnh vực bán lẻ, xin giay phep treo bang ron bất động sản, công nghệ... rất hào hứng với hình thức quảng cáo mới mẻ này.

Hiện mức giá thuê là cho một tháng quảng cáo trên cây là 10.000 đồng một sticker, trong khi mọi chi phí về hạ tầng dịch vụ khác như cây xanh, thiết kế sticker, in ấn, kiểm soát chất lượng đều do phía công ty thực hiện. Anh  như thừa nhận: "Các mảng kinh doanh khác đang nuôi sống dịch vụ sticker". Song, vị lãnh đạo trẻ vẫn cho rằng hình thức quảng cáo thân thiện môi trường này sẽ có triển vọng trong tương lai.

Trong năm nay kế hoạch của anh là tăng số lượng cây xanh và mở rộng các khu vực đặt chỗ. Cùng đó anh sẽ thay đổi toàn bộ cây xanh hiện nay sang hình thức thủy sinh vừa sạch vừa sang trọng và tăng phần thu hút khách hàng tại các quán. "Chi phí vì thế chắc chắn cũng tăng hơn nhưng mình nghĩ muốn sinh lợi nhuận cần phải có thời gian chứ không thể vội vàng", anh nói.

Thành Tâm

Thời của xe siêu sang

Hai năm trước, trong cuộc họp kín thường niên của các hãng xe siêu sang tại Thụy Sĩ, đã có những quyết định kỳ lạ xảy ra. Rolls-Royce, thương hiệu hướng tới tiện nghi hành khách, chứ không tập trung vào người lái, bất ngờ ra mắt mẫu xe thể thao hai cửa coupe, với hộp số tùy chỉnh theo mặt đường nhờ kết nối vệ tinh, đó là chiếc Wraith, Bloomberg dẫn.

2014-rolls-royce-wraith-11-9570-14254599

Rolls-Royce Wraith.

"Chúng tôi đang chuyển mình", Eric Shepherd, chủ tịch Rolls-Royce Bắc Mỹ nói về sự xuất hiện của một mẫu xe thể thao. "Người trẻ ngày càng giỏi kiếm tiền, một anh chàng 22 tuổi bán công ty ứng dụng di động tự sáng lập với giá 22 triệu USD. Khi đó, ngồi sau vô-lăng của Wraith, anh ta mới cảm nhận được hết giá trị".

Cục diện đang thay đổi bất thường hơn cho phần trăm trên xe bốn bánh. Thiết kế truyền thống dần bị phá vỡ. Bentley phát triển mẫu SUV vào 2013, một quyết định tương tự cho Rolls-Royce vào thời điểm này. Ferrari giới thiệu siêu xe với động cơ điện, công suất 963 mã lực, in decal gia re tương tự Porsche cũng có siêu xe điện 840.000 USD. Đơn đặt hàng, tiền đặt cọc ào ạt tới.

Nhờ nền kinh tế tăng trưởng trở lại, số lượng triệu phú ngày càng nhiều, các hãng siêu sang lúc này mới nhận ra, dường như họ đang đánh giá thấp nhu cầu xe siêu sang, những xe với mức giá có tới 6-7 chữ số. Tại thời điểm này, không như những thập kỷ trước, sản phẩm bán nhanh nhất trong ngành xe hơi cũng là những chiếc chi phí đắt đỏ nhất.

1x-1-2125-1425459946.png

Tỷ lệ % thay đổi số lượng xe sang bán ra trong các năm luôn cao hơn nhiều xe phổ thông kể từ sau khủng hoảng kinh tế 2009.

Trong 5 năm trở lại đây, lượng đăng ký xe trên toàn cầu của 7 nhà sản xuất siê xe và siêu sang (Aston Martin, Lamborghini, Ferrari, Maserati, Porsche, Bentley, Rolls-Royce) tăng 154%, trong khi đó mức tăng chung của toàn ngành chỉ là 36%. Tăng trưởng lớn nhất thuộc về Maserati và Porsche, hai hãng bán nhiều xe dưới 100.000 USD. Nếu không tính các hãng với giá "thấp" như thế này, thì phân khúc xe sang cũng tăng trưởng tới 62% kể từ năm 2009.

Trong 5 năm, lượng xe đăng ký của Rolls-Royce tăng 5 lần. Gần 10.000 chiếc Bentley mới lăn bánh trên đường năm 2014, tăng 122% so với 2009, trong khi Lamborghini tăng 50% để vượt qua mức 2.000 xe mỗi năm.

1x-1b-3069-1425459946.png

in pp Tổng số xe đăng ký của 7 hãng siêu sang qua các năm.

Khách hàng ngày càng khó tính và kén chọn, thậm chí những sản phẩm giá cao nhất cũng không có đường sống nếu ra đời bởi những thương hiệu bình dân. "BMW có danh mục sản phẩm rộng, nhưng nhiều người cho rằng như thế là không khác biệt", Xavier Mosquet, giám đốc bộ phận ôtô tại hãng tư vấn Boston (BCG) cho biết.

Rolls-Royce, một thương hiệu sở hữu bởi BMW, chỉ chiếm một phần nhỏ trong công việc kinh doanh của hãng mẹ, nhưng lại là lựa chọn của những khách hàng cảm thấy chán ngán với Serie 7. Trong khi đó, phần lớn thành quả của sự bùng nổ doanh số trong phân khúc xe sang và siêu sang đang được Fiat Chrysler và Volkswagen chia nhau. Trong khi Fiat Chrysler sở hữu Ferrari và Maserati thì Volkswagen lại có trong garage những Bentley, Lamborghini và Porsche.  

Sự bùng nổ trong kinh doanh, đối với hầu hết các ngành bắt nguồn từ quan hệ đơn thuần: càng giàu có càng muốn đồ chơi sang trọng hơn. Cuối năm ngoái, khoảng 211.000 người có tài sản ròng từ 30 triệu USD trở lên, tăng 13% so với 2011, theo nghiên cứu của UBS và Wealth-X. Với một người sở hữu 30 triệu USD, mua chiếc xe chỉ 100.000 USD là quyết định quá dễ dàng. Điều đó tương tự như việc người Mỹ có thu nhập khoảng 45.000 USD mỗi năm không khó khăn để mua chiếc Pontiac Aztek giá 1.350 USD.

Nếu các hãng hạ thấp mức tài sản của các khách hàng mục tiêu xuống khoảng 10 triệu USD, thì họ sẽ có khoảng 700.000 người. "Số lượng người có thể trở thành khách hàng xe sang là yếu tố không giới hạn", Christophe Georges, giám đốc marketing và chiến lược sản phẩm tại Bentley đánh giá.

Các hãng xe theo dõi sát sao giới siêu giàu, thuyết phục họ bỏ tiền vào những trang bị xa xỉ như sợi carbon, gỗ cao cấp. Điểm đặc biệt, rất nhiều khách hàng tiềm năng đến từ các thị trường mới nổi, Mosquet từ BCG nhận xét.

Trung Quốc, đất nước chứng kiến lớp siêu giàu mọc lên như nấm, thị phần siêu sang tăng từ 12% lên 27% trong 5 năm qua, theo IHS Automotive. Với Maserati và Rolls-Royce, thị trường Trung Quốc lớn hơn bất cứ nước châu Âu nào. Phần còn lại của châu Á cũng không kém cạnh, kế đó là Trung Đông và châu Phi, nơi số lượng triệu phú 30 triệu USD tăng nhanh nhất thế giới.

dfd-5627-1425459946.png

Tỷ lệ % thay đổi trong doanh số xe siêu sang từ 2009-2014.

Không ngạc nhiên khi các hãng đua nhau mở đại lý để tối đa doanh thu. Năm ngoái, Rolls-Royce mở showroom tại Việt Nam và Campuchia. "Thậm chí nếu chỉ có khoảng 20-30 triệu phú trong cả nước, họ cũng muốn mua những thứ thật xa xỉ để phô trương độ giàu có", Ian Fletcher từ IHS Auomotive phân tích.

Các hãng xe cũng làm tốt việc tách biệt giá. Với những khách hàng đặc biệt, việc chi trả 300.000 USD một chiếc xe hay 1,2 triệu USD cho phiên bản đặc biệt cũng không khác nhau nhiều. Đây là lý do vì sao Ferrari chỉ sản xuất 499 chiếc LaFerrari với giá 1 triệu USD. Porsche có 918 chiếc 918, giá từ 840.000 USD. Lamborghini nổi bật nhất xin giay phep treo bang ron là sản xuất chỉ 3 chiếc Veneno V12 với giá 3,9 triệu USD mỗi xe.

Khi đến đỉnh cao xa hoa, xe hơi không tập trung vào bảng đồng hồ công tơ mét mà chú trọng vào tùy chọn cho khách hàng. Cứ 5 chiếc Rolls-Royce bán ra năm ngoái thì có 4 chiếc thuộc chương trình bespoke. "Giá xe đắt bởi những thứ độc nhất vô nhị chúng tôi tạo ra cho khách hàng sẽ đẩy giá trị của họ lên cao", Shepherd của Rolls-Royce cho biết.

1x-1c-5612-1425459946.jpg

Mức giá xe của 7 hãng.

IHS ước tính, trong hai năm tới sức tăng trưởng của thị trường xe siêu sang vào khoảng 21%. Một cách đáp ứng khách hàng thành xu hướng hiện nay là sản xuất SUV, gần như các hãng đều có một đại diện. Nếu trước đây, việc Lamborghini ra đời một chiếc thể thao đa dụng chứ không tập trung vào tốc độ, hiệu suất cao sẽ bị cho là ngược đời, thì hiện nay đó mới là chiến lược. Bởi lẽ, khách hàng đang tìm kiếm những mẫu xe lớn hơn, "hình hộp" hơn từ thương hiệu họ yêu thích.

Porsche với Cayenne là một minh chứng cụ thể. Chiếc SUV chiếm 35% doanh số của Porsche Mỹ, làm tiền đề ra đời mẫu SUV nhỏ hơn Macan.

"Các hãng xe sang biết khách hàng muốn gì để đáp ứng", Fletcher từ IHS Automotive cho biết. "Có nhiều người trên thế giới mua một chiếc Range Rover và có người khác mua với giá gấp đôi chỉ bởi màu sơn khác cùng một số trang bị riêng".

Lamborghini Urus, Maserati Levante, Bentley Bentayga, Rolls-Royce Cullinan là những chiếc siêu SUV sắp xuất hiện, một lớp sản phẩm mới cho khách hàng siêu giàu.

Bentley cho biết Bentayga sẽ ra mắt vào quý 3 năm nay, bắt đầu bán ra từ đầu 2016, với kỳ vọng ít nhất 3.000 xe mỗi năm. Như vậy nếu các sản phẩm hiện tại của Bentley vẫn bán với tốc độ bình thường, thì hãng siêu sang Anh sẽ tăng khoảng 30% doanh số khi Bentayga ra đời.

"Chúng tôi đơn giản muốn tạo ra một phân khúc thị trường mới", Georges, vị giám đốc marketing của Bentley cho biết. "Nếu người khác cũng nghĩ thế, rõ ràng ý tưởng này không tồi phải không?".

Đức Huy (theo Bloomberg)

Hàng nghìn người Việt bị ép trồng cần sa ở Anh

s-5514-1425204599-9602-1425205149.jpg

Thứ trưởng Ngoại giao Anh Hugo Swire. Ảnh: Việt Anh

Trao đổi với một nhóm phóng viên tại Hà Nội chiều qua, ông Swire cho hay ông từng nói chuyện trực tiếp với một số người Việt bị những kẻ buôn người đưa sang Anh để làm việc trong các trại trồng cần sa.

"Họ thậm chí không biết mình đang ở đâu, không có hộ chiếu và sống trong điều kiện tồi tệ. Những người đó không phải tội In canvas phạm, họ là nạn nhân nên chúng tôi cư xử với họ trên tinh thần nhân đạo, giúp họ hết mức có thể", ông Swire nói.

Hãng Reuters hôm 25/2 đăng tải bài phóng sự về tình trạng các thanh thiếu niên Việt Nam bị những kẻ buôn lậu đưa sang Anh để làm việc trong các trại trồng cần sa. Những người này bị ngược đãi và phải sống trong điều kiện tồi tệ, gần như bị nhốt trong các ngôi nhà kín với đèn có cường độ chiếu sáng cao. Họ phải làm việc cật lực để trả số nợ là chi phí sang Anh lên đến 46.000 USD.

Thứ trưởng Anh nhấn mạnh chính phủ nước này cùng chính phủ Việt Nam cùng các cơ quan liên quan có hợp tác chặt chẽ để ngăn chặn vấn nạn này. Các cơ quan chức năng cần theo sát những tên tội phạm, những kẻ hưởng lợi trực tiếp từ việc buôn lậu người.

Anh cũng tăng cường việc cảnh báo người dân Việt Nam ở những vùng nông thôn về nguy cơ In PP tai TPHCM bị nhập cư trái phép và bị đưa vào các trại trồng cần sa. Gần đây Anh phải trả về Việt Nam khoảng 3.000 người phạm pháp, trong đó có những người làm việc tại các trại trồng cần sa và những nơi khác. Hiện Quốc hội Anh đang xem xét một số khung pháp lý để giải quyết nạn buôn người và nô lệ, một vấn nạn lớn ở nước này, theo ông Swire.

In canvas tai TPHCM

Bộ Nội vụ Anh ước tính năm 2013 có đến 13.000 người là nạn nhân bị ép buộc lao động cực khổ và trả công rẻ mạt, hầu hết họ đến từ Albania, Nigeria, Việt Nam và Romania.

ca-8499-1425038100.jpg

Một địa điểm trồng cần sa có người Việt làm việc bị phát hiện tại Eston, Anh. Ảnh: Gazettelive

Việt Anh

5 sân bay tốt nhất trên thế giới

Dưới đây là top sân bay do chuyên trang du lịch của Anh bình chọn.

1-9320-1425092674.jpg

in hiflex giá rẻ Sân bay London Heathrow - Nơi mua sắm tốt nhất

Du khách có thể thoải mái mua sắm ở hệ thống của Heathrow (Anh), từ các hãng thiết kế thời trang như Alexander McQueen, Cath Kidston và Gucci đến cửa hàng bách hóa nổi tiếng thế giới Harrods và Hamleys. Hơn nữa, sân bay này còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà in hiflex tai TPHCM khiến việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn. Ảnh: cheapflightsdeals

2-5340-1425092674.jpg

Sân bay quốc tế Bắc Kinh - Kiến in hiflex gia re trúc đẹp nhất

Sân bay Bắc Kinh, Trung Quốc được thiết kế bởi công ty nổi tiếng ở Anh là Foster + Partners và hoàn thành trong vòng 4 năm. Theo Mailtravel, kết cấu hỗn hợp giữa kính và bọc thép trên trần mang đến sắc màu tươi sáng cho toàn bộ khu vực bên trong, tạo cảm giác thư thái cho du khách. Ảnh: wiki

3-foodrepublic-9479-1425092675.jpg

Sân bay quốc tế Austin-Bergstrom - Dịch vụ ăn uống tốt nhất

Salt Lick là một quán bar nổi tiếng trong chuỗi cửa hàng ở phi trường Austin-Bergstrom, Texas, Mỹ, từng vào top 10 nhà hàng sân bay tốt nhất thế giới. Tại đây, du khách có thể thưởng thức đồ ăn Mỹ chế biến theo phong cách cổ điển hoặc được phục vụ bữa sáng cho chuyến bay sớm với món tacos. Ngoài ra, sân bay Austin-Bergstrom còn tổ chức biểu diễn nhạc sống vào tất cả các tối trong tuần. Ảnh: foodrepublic

4-archello-2410-1425092676.jpg

Sân bay Helsinki-Vantaa - Nơi thư giãn tốt nhất

Helsinki (Phần Lan) đứng đầu danh sách các sân bay dễ chịu nhất trên thế giới. Với một hồ bơi nước khoáng thiên nhiên, 4 phòng tắm hơi và những chiếc giường đá nóng, dịch vụ spa ở đây sẽ giúp du khách quên đi mệt mỏi do lệch múi giờ. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn cảm thấy đau nhức sau chuyến bay dài, hãy thử liệu pháp massage truyền thống và đắp mặt nạ bùn. Ảnh: archello

5-heraldsun-1841-1425092677.jpg

Sân bay Changi Singapore - Nơi giải trí tốt nhất

Với rất nhiều khu vui chơi dành cho trẻ em và người lớn, sân bay Changi Singapore xóa mờ ranh giới giữa một điểm trung chuyển giao thông và công viên giải trí. Nơi  đây có một hồ bơi trên tầng thượng, rạp chiếu phim miễn phí và đường ống trượt 4 tầng. Không dừng lại ở đó, phi trường này là nơi đầu tiên trên thế giới có khu vườn bướm. Du khách cũng có thể trải nghiệm massage chân miễn phí và chơi game. Ảnh: heraldsun

Vy An

Popular Posts

DỊCH VỤ IN ẤN - QUẢNG CÁO

Thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp
In PP, In PP giá rẻ, In PP giá rẻ tại TPHCM
In decal lưới chất lượng cao
In decal dán kính chuyên nghiệp





In decal lưới lấy ngay trong thành phố hồ chí minh
In decal lưới chuyên nghiệp giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao, in decal đẹp nhất tại tphcm
In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao
Xưởng in decal chất lượng cao tại tphcm
In backlit film chất lượng cao
In decal sữa, in decal trắng chất lượng cao giá tốt
In PP ngoài trời giá rẻ chất lượng tại tphcm



Dịch vụ In PP tại quận 1 nhanh chóng chất lượng
Dịch vụ In PP lấy ngay tại tphcm nhanh chóng chất lượng
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Chuyên cung cấp các loại kệ x giá rẻ chất lượng
In vải Silk gía rẻ - In vải Silk chất lượng
In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm
Thi công lắp đặt backdrop, thi công backdrop giá rẻ chuyên nghiệp
In Poster giá rẻ tại tp.hcm
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm






In PP là gì? In PP là gì?
In PP trang trí quán cafe trà sữa tại tphcm
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
In PP cán mờ, In PP cán bóng
In PP cán màng giá rẻ tại tphcm In PP cán mờ
In PP cán bóng, In PP cán màng giá rẻ tại tphcm
In PP tại quận 12 - In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In PP tại quận 12
In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In hiflex giá rẻ tại quận tân bình
In hiflex giá rẻ tại quận tân bình In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
Dịch vụ in hiflex giá rẻ tại quận tân phú
Giá x cuốn cao cấp, khung x cuốn cao cấp, kệ x cuốn cao cấp
Cung cấp các loại standee giá x hàn quốc chất lượng cao trên toàn quốc
Thi công hàng rào xây dựng nhanh chóng chuyên nghiệp tại miền nam
Làm bảng quảng cáo, làm biển quảng cáo công ty
Dán Decal trang trí tết - Dán decal cửa kính trang trí tết


In PP quận gò vấp nhanh chóng chất lượng
Chuyên cung cấp Standee giá rẻ các loại như kệ x, standee chữ x
In PP tại Bình Thạnh nhanh chóng chất lượng uy tín
In PP khổ lớn giá rẻ chất lượng cao tại tphcm
Xưởng chuyên sản xuất standee mô hình, standee hình người giá rẻ các loại tại tphcm
Chuyên sản xuất gia công standee khung sắt, standee chân sắt các loại
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel
Dịch vụ in decal mùa Noel tại tphcm
In phông nền đám cưới, in phông nền sân khấu giá rẻ
In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm
In backdrop sân khấu, in backdrop đám cưới giá rẻ tại tphcm
In băng rôn giá rẻ tại quận tân bình
In PP giá rẻ lấy ngay quận 3
Chân chữ X, giá chữ X rẻ nhất thành phố hồ chí minh
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân phú
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân bình
In PP cán format In PP cán format

Categories

Được tạo bởi Blogger.